QUAN HỆ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Bếp Vĩnh Phúc dù là một doanh nghiệp mới thành lập còn non trẻ nhưng người đứng đầu nhận thức sâu sắc rằng để phát triển được lớn mạnh và bền vững trên thị trường phải có tôn chỉ hành động rõ ràng bằng những cam kết cụ thể, chúng xây dựng doanh nghiệp hướng đến theo tiêu chuẩn quản lý của Nhật bản, một đất nước rất phát triển về công nghiệp qua chất lượng sản phẩm và uy tín trong dịch vụ hậu mãi ,dựa trên quan điểm đó Bếp Vĩnh Phúc đặc biệt chú trọng đến sự hài lòng của khách hang.

Dựa trên sự phát triển vượt bậc của công nghệ số chúng tôi xây dựng đa dạng các phương tiện thông tin (munti media) bằng các hòm thư trên FaceBook, Zalo, Web, Inbox, Email Massege..vv..được liên kết đồng bộ với nhau để  thuận tiện nhất cho Quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn mua mua sản phẩm cũng như chia sẻ nguyện vọng từ đó chúng tôi được lắng nghe ý kiến phản hồi từ phía khách hàng nhiều hơn nữa nhằm hoàn thiện các dịch vụ dựa trên suy nghĩ “sự hài lòng của khách hàng là động lực của chúng tôi”

Vòng tròn “Quan hệ chăm sóc khách hàng” của Bếp Vĩnh Phúc

Vậy qua giới thiệu trang Quan hệ chăm sóc khách hàng này rất mong quý khách hàng thấu hiểu chính sách nhất quản của Bếp Vĩnh Phúc để khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi nếu có bất kỳ khúc mắc hoặc vấn đề gì không hài lòng hãy liên hệ cho chúng tôi qua đường dây chăm sóc khách hàng Hotline: 0975448836 hoặc số người đứng đầu CEO: 0966057866

Như trình bày phần trên chúng tôi có xây dựng trang Fanpage Bếp Điện Từ – Vĩnh Phúc liên kết Link toàn bộ dữ liệu thư với website bepvinhphuc.vn qua chức năng Chat online 24/24 & tư vấn Online để nhân viên tư vấn -chăm sóc khách hàng của chúng tôi giải đáp trả lời đầy đủ mọi thắc mắc của khách hàng bằng sự tận tâm nhiệt tình nhất.

Đường link đến mục quan hệ chăm sóc khách hàng trên Fanpage: Bếp Điện Từ- Vĩnh Phúc

 

Ban quản trị Bếp Vĩnh Phúc